แต่ง X – Bar อยู่ที่ตัวรถ สำหรับการตกแต่ง รถในปัจจุบัน สามารถติดตั้ง กันเฉพาะจุด หรือจะติดตั้ง ทั่วทั้งคันก็ได้

แต่ง X - Bar ที่ตัวรถ

แต่ง X – Bar ที่ตัวรถ เมื่อวัยรุ่นอยากจะ ลุกขึ้นมาใส่ X – Bar ที่ตัวรถ

แต่ง X – Bar ที่ตัวรถ การที่จะต้องมา ทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับ รถที่โดยเฉพาะ จำเป็นต้องเพิ่ม อุปกรณ์บางอย่าง เข้าไปนั้นไม่ใช่ เพียงแค่เพื่อความสวยงาม หรือเป็นกระแส นิยมเท่านั้น และวันนี้ค่ะ เราไปตามหา วัยรุ่นที่อยากจะติด X – Bar ที่เป็น ของแต่งรถ ของพวกเขา

ว่าแต่ติดไป เพื่ออะไรกันแน่ หรือเพราะว่าเพื่อน ๆ ติดกันเห็นว่าสวยดี ก็เลยติดด้วย ทำให้เราต้องไป สืบเสาะค้นคว้ามา ว่าการติดตั้ง X – Bar ที่รถนั้นมันมี ประโยชน์อย่างไร

จากที่ได้พูดคุย กับท่านผู้รู้ ท่านก็แนะนำมา ว่าถ้าหากว่าจะติด X – Bar แบบของแท้แล้วล่ะก็ เป็นการทำแบบที่ ถูกหลักและได้สัดส่วนกัน มากที่สุด เพราะการติดตั้งเจ้า X – Bar จะทำให้ ตัวถังของรถมีความ ย้วยน้อยลง หรือกระด้างมากขึ้น

แต่ง X - Bar ที่ตัวรถ

ช่วยเซฟเมื่อเกิด อุบัติเหตุที่ ไม่คาดคิดขึ้นมา

และเจ้าตัวนี้มัน จะไปช่วยส่งผลให้ เกิดความแข็งแรง ของโครงสร้างของ ตัวรถมากยิ่งขึ้นเมื่อ ต้องปะทะหรือชน ด้วยความแรงนั่นเอง หรืออาจจะเกิด เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน อย่างการพลิกคว่ำเป็นต้น ซึ่งของแท้ที่จะ นำมาติดได้นั้น จะต้องใช้เหล็ก ที่มีความหนาพอสมควร

เรียกว่าได้ตาม มาตรฐานและสเปค ของตัวรถว่า รุ่นนี้ควรใช้ ขนาดที่เท่าไร อีกอย่างที่สำคัญมาก คือวิธีที่เชื่อมต่อ ให้เข้ากันกับตัวรถ ต้องทำตัวตีนเป็ด อยู่ที่รอบด้าน และต้องรื้อเอา อุปกรณ์ภายในออกก่อน ถึงจะติดตั้งได้

ในแบบที่พวก รถแข่งเขาทำกัน และยังได้มีการ ออกมาเตือนด้วยว่า อย่าเอาท่อน้ำ ที่เป็นราวตากผ้า ขันนอตสีสันสวยงาม ติดเข้าเพราะแบบนั้น มันไม่ได้ช่วย ให้เกิดการเซฟ เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา และอาจจะเป็น ปัญหาเกิดอันตราย จากท่อน้ำนี้อีกต่างหาก เรียกว่าถ้าจะแต่งรถ ให้ดีทั้งที ก็ทำให้ดี ๆ และเป็นของแท้ไปเลย จะได้ประสิทธิภาพ อย่างที่ต้องการนั่นเองค่ะ

ทุกท่านสามารถ ติดตามข่าวสารดี ๆ เกี่ยวกับรถได้อีกที่ เว็บเกี่ยวกับรถ ที่เราได้จัดมา ไว้รอให้ทุกท่าน เข้าไปเยี่ยมชมได้ ตลอดเวลาเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย NANAMI